Những rủi ro có thể gặp phải khi cho Thuê phòng trọ Phường Giang Biên

Nếu không có thời gian quản lý thì bạn phải tốn thêm một khoản tiền hàng tháng để thuê người, chưa kể thêm những chi phí để sửa sang lại căn phòng theo định kỳ hoặc sau khi người thuê chấm dứt hợp đồng, cần có một khoản phụ cho những rủi ro tiềm tàng. Điều quan trọng nhất là sẽ chậm thu hồi hoàn toàn nguồn vốn bỏ ra, phải cần tối thiểu từ 3 đến 5 năm.House In Hands Of Businessman

Những rủi ro có thể gặp phải khi cho 

+ Việc kinh doanh phòng trọ đâu phải lúc nào cũng suôn sẻ, người thuê nhiều nhưng không phải lúc nào cũng đảm bảo kín hết các phòng.

+ Nếu không có thời gian quản lý thì bạn phải tốn thêm một khoản tiền hàng tháng để thuê người, chưa kể thêm những chi phí để sửa sang lại căn phòng theo định kỳ hoặc sau khi người thuê chấm dứt hợp đồng, cần có một khoản phụ cho những rủi ro tiềm tàng. Điều quan trọng nhất là sẽ chậm thu hồi hoàn toàn nguồn vốn bỏ ra, phải cần tối thiểu từ 3 đến 5 năm.

+ Bạn còn có thể gặp phải các vấn đề rắc rối trong khâu quản lý dãy trọ như: phải đăng ký tạm trú cho người mới thuê, việc thu tiền phòng, điện nước hàng tháng, một số người đi thuê thiếu ý thức giữ gìn vệ sinh phòng trọ, quan hệ không tốt trong dãy trọ hay nếu bạn quản lý không chặt chẽ dễ xảy ra tệ nạn xã hội…

Kinh nghiệm Thuê phòng trọ Phường Giang Biên

+ Để tìm được phòng trọ ưng ý, thay vì chỉ tìm trên mạng bạn nên trực tiếp đi dạo một vòng quanh những khu trọ giành cho sinh viên để tìm kiếm. Những lưu ý cần thiết cho sinh viên khi tìm phòng trọ là phải cao ráo, nếu phòng quá thấp, hệ thống thoát nước không tốt và sẽ khiến bạn mệt mỏi với những ngày trời mưa lớn.

+ Khi tìm phòng trọ, bạn phải lưu ý xem hướng của phòng, vị trí các ô cửa sổ, hạn chế thuê loại nhà blô xi măng vì nó rất nóng, hay nhà trần, các cảnh quan hoặc nhà xung quanh. Phải đảm bảo không gian sống thật sự thoái mái, rộng rãi, thoáng đãng và cũng hết sức tiện nghi.

+ Khi xem phòng trọ hãy tranh thủ hỏi những người xung quanh về vấn đề trật tự an ninh của khu phố và nên để ý một chút cuộc sống sinh hoạt của người dân quanh đó. Hạn chế những nơi có nhiều tạ nạn hay xảy ra.

 

 

Cùng Danh Mục

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *